Game Mini Mới :

KỶ BĂNG HÀ 2 - ICE AGE 2 FULL HD

Nguyên nhân của các kỷ băng hà hiện vẫn đang gây tranh cãi cho cả các thời kỳ “kỷ băng hà” trên diện rộng và thời kỳ rút lui nhỏ hơn và sự tuần hoàn của các giai đoạn “băng/gian băng” bên trong một kỷ băng hà. Một sự đồng thuận chung cho rằng nó là sự tổng hợp của ba yếu tố khác nhau: thành phần khí quyển (đặc biệt là tỷ lệ của CO2 và mêtan), những thay đổi của quỹ đạo Trái Đất quanh Mặt Trời được gọi là các chu kỳ Milankovitch (và có lẽ là Quỹ đạo của Mặt Trời quanh Ngân Hà), và vị trí của các lục địa. Thành phần khí quyển có lẽ là nguyên nhân chủ yếu gây ra sự thay đổi, đặc biệt ở kỷ băng hà đầu tiên. Lý thuyết "Quả cầu tuyết Trái Đất" cho rằng những sự thay đổi về mức độ CO2 vừa là nguyên nhân gây ra, vừa là nguyên nhân làm kết thúc thời kỳ cực lạnh ở cuối Liên đại Nguyên Sinh (Proterozoic). Tuy nhiên, hai yếu tố còn lại cũng có liên quan tới sự kiện đó. Sự hiện diện đông đảo của lục địa bên trong Bắc Cực và vùng Nam Cực có lẽ là một yếu tố cần thiết gây ra kỷ băng hà, có lẽ bởi vì khối lượng lục địa khiến cho băng và tuyết có địa điểm thích hợp để tích tụ trong những khoảng thời gian lạnh và vì thế gây ra một quá trình phản hồi ngược như những thay đổi của suất phản chiếu. Quỹ đạo Trái Đất không có hiệu ứng lớn đối với sự thành tạo trong quá trình dài của các kỷ băng hà, nhưng có lẽ nó bức chế mô hình lạnh đi và nóng lên rất phức tạp đã diễn ra trong kỷ băng hà hiện nay. Mô hình phức tạp của sự thay đổi trong quỹ đạo Trái Đất và sự thay đổi của suất phản chiếu có thể ảnh hưởng tới sự tuần hoàn của các pha băng giá và băng gian — điều này lần đầu được giải thích bởi lý thuyết của Milutin Milanković.

Tình thế trở nên nguy hiểm hơn khi câu chuyện giờ đây xuất hiện thêm 2 sinh vật biển lúc nào cũng rình rập dưới làn nước lạnh lẽo. Liệu những người anh hùng của chúng ta có tới đích an toàn? Liệu Manny và Ellie có tìm được tình yêu đích thực với nhau? Liệu chú sóc Scrat có giành được quả đầu cho mình? Liệu Diego có chiến thắng nỗi sợ hãi của một chú hổ không biết bơi? Liệu Sid có được tôn trọng đúng mực? Có quá nhiều câu hỏi và chúng ta sẽ tìm được lời giải đáp sau 90 phút phiêu lưu cùng các sinh vật của Kỷ Băng Hà.

Ice Age: The Meltdown trở lại với một cuộc phiêu lưu mới và vai trò lớn hơn dành cho chú sóc Scrat. Thành công của cả hai tập phần lớn là nhờ sự ưu ái khán giả dành cho những nhân vật dễ thương trong câu chuyện này. Nhà sản xuất Christopher Meledandri, chủ tịch hãng sản xuất hoạt hình của 20th Century Fox, nói: “Người xem đã quen thuộc với Manny, Sid cùng Diego và nhớ đến chú sóc Scrat”. Ngoài ra, phần lồng tiếng của Ray Romano, John Leguizamo và Denis Leary cũng giúp thu hút một lượng lớn cả người lớn lẫn trẻ em.
Full;http://picasaweb.google.com/lh/photo/22cLjoSMEEVZTXNxfiWR5r1wrHlpuyK7a-vHxpFL4fo|1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/7N1Xx6NH_nLlhDKfOix6dQiRo5gmHwdHcEmtfKkbIOs|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/vmNN6HPCR7RlV239AKFntgiRo5gmHwdHcEmtfKkbIOs|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/WUpPvLG8CZFoAeAKMfxW6wiRo5gmHwdHcEmtfKkbIOs|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/hCLaIkalGBWUaFwJCRu89QiRo5gmHwdHcEmtfKkbIOs|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/5apwujrUYfI2CtiA8aU-MQiRo5gmHwdHcEmtfKkbIOs|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/8Pu6c21lZe92neb6liiiXAiRo5gmHwdHcEmtfKkbIOs|
Bạn có thích video này :
Tìm kiếm : KỶ BĂNG HÀ 2 - ICE AGE 2 FULL HD

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Phim hoat hinh 3D - Phim hoạt hình 3D - All Rights Reserved
Quản lý bởi CHOIGAME.ASIA