Game Mini Mới :

Táo Quân 2007 - Gặp nhau cuối năm 2007 [Bản Full]

Rất đông độc giả có bày tỏ, Táo quân là 1 chương trình truyền hình với đặc thù rất riêng, không bán vé, không thu lợi nhuận, bởi vậy việc cấp phép biểu diễn hẳn cũng có đặc thù riêng so với những đêm diễn có doanh thu?
Táo quân đã được chúng tôi làm cả chục năm nay và đây không phải lần đầu chương trình ghi hình tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô- một địa điểm ngoài trụ sở của cơ quan truyền hình. Khán giả và cả báo chí đến xem ghi hình, đều nhận vé mời miễn phí. Tôi nghĩ có đến 99% khán giả có mặt ở buổi ghi hình đều hiểu là chương trình sẽ còn tiếp tục biên tập, cắt dựng và thực hiện thêm nhiều công đoạn khác thì mới trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh để phát sóng. Hơn nữa, đây không phải là chương trình truyền hình chưa có thương hiệu nên hầu hết mọi người đều biết là buổi ghi hình nhằm mục đích phát sóng trên VTV vào tối 30 tết.
Thông tin mới nhất từ phía Cục, họ sẽ ngừng cấp phép phát hành đĩa Táo quân 2013, việc này có ảnh hưởng như thế nào đối với các anh?
Phía Cục sẽ làm việc trên cơ sở nhiệm vụ và quyền hạn được giao để hoạt động biểu diễn ngày càng tốt hơn, đó là điều đúng thứ nhất. Còn VFC sẽ thực hiện các nhiệm vụ sản xuất chương trình truyền hình chất lượng để phát sóng phục vụ khán giả ngày càng tốt hơn, đó là điều đúng thứ 2. Với 2 điều đúng này thì không có ai hoặc yếu tố gì có thể gây khó khăn cản trở. Còn việc phát hành DVD Táo quân, Cục cứ xem xét trên văn bản đề nghị của đơn vị xin cấp phép. VFC không gửi văn bản này lên Cục nên chúng tôi xin không có ý kiến gì (Việc xin cấp phép phát hành DVD Táo quân do phía Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình đảm nhận - PV).


[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=hdo6Rr1a_CM|[/id]
Bạn có thích video này :
Tìm kiếm : Táo Quân 2007 - Gặp nhau cuối năm 2007 [Bản Full]

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Phim hoat hinh 3D - Phim hoạt hình 3D - All Rights Reserved
Quản lý bởi CHOIGAME.ASIA